Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các loại bệnh tật bắt nguồn từ thói xấu "lười uống nước"

Ai mà ngờ rằng hơi thở nặng mùi, người lạnh buốt... lại có thể bắt nguồn từ việc thiếu nước cơ chứ!


Hơi thở trở nên "nặng mùi"
Nếu như bạn không uống nước thường xuyên trong ngày, bạn có thể sẽ thấy mọi người "lánh xa" vào cuối ngày vì hơi thở của mình đấy. Các nha sĩ ở Châu Âu cho biết nước bọt có tính chất kháng khuẩn, giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây ra chứng hôi miệng. Nhưng khi cơ thể bị thiếu nước, nước bọt sẽ ít được sản sinh ra ít hơn, đồng thời với việc tăng trưởng của vi khuẩn gây hôi miệng. Vì vậy, hãy cố gắng uống thật nhiều nước để không bị "xấu hổ" giữa đám đông nhé.
Các loại bệnh tật bắt nguồn từ thói xấu lười uống nước - Ảnh 1.
Tự dưng thèm ăn ngọt
Khi cơ thể bị mất nước, não bộ lại thường gửi tín hiệu "giả" rằng bạn đang đói bụng, sẽ khiến cho bạn thèm rất nhiều chất ngọt, đặc biệt là khi bạn đang tập thể dục. Lí do là vì khi mất nước, cơ thể sẽ bắt đầu lấy năng lượng từ đường và tinh bột được dự trữ, khiến chúng tuột xuống một mức rất thấp. Vì thế, bạn sẽ tự dưng cảm thấy thèm đồ ngọt rất nhiều.
Giảm khả năng vận động
Khi tập thể dục thể thao, thiếu chỉ một chút ít nước thôi cũng sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đến năng suất hoạt động của bạn. Các nhà nghiên cứu đưa ra con số cụ thể rằng khi bạn thiếu 2% nước, thì năng suất hoạt động của bạn sẽ giảm đến tận 10%. Vì vậy, khi cơ thể đang mất nước, bạn sẽ chỉ hoạt động với năng suất khoảng 60% trong khi cảm giác thì sử dụng đến tận 80% năng suất vậy.
Các loại bệnh tật bắt nguồn từ thói xấu lười uống nước - Ảnh 2.
Làn da trở nên khô ráp
Để có một làn da khoẻ khoắn thì uống nước đầy đủ là một việc không thể thiếu đối với bất kì ai. Lượng nước bạn cần phải uống còn tuỳ thuộc vào lối sống và hoạt động của bạn nữa. Ví dụ: một người uống cà phê và tập thể dục mỗi ngày sẽ cần nhiều nước hơn thông thường, vì bạn sẽ đổ mồ hôi khi tập thể dục và cà phê chứa khá nhiều chất khiến cơ thể "rút cạn" nước.
Ngoài ra, bạn chỉ nên tắm nước nóng khoảng 5’ thôi và nước lạnh sẽ luôn luôn tốt hơn nước nóng, vì chúng sẽ không khiến cho da trở nên khô ráp.
Luôn luôn mệt mỏi
Việc thiếu nước ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ và hoạt động của bạn mỗi ngày. Khi cơ thể thiếu nước, huyết áp của bạn sẽ giảm trong khi nhịp tim lại tăng, đồng thời với lượng máu được đưa về não sẽ ít và chậm dần, khiến cho bạn trở nên chậm chạp và không thể hoạt động. Đặc biệt đối với những công việc có tính chất hoạt động nhiều, thiếu nước sẽ khiến cho bạn mất tập trung và làm việc không hiệu quả.
Các loại bệnh tật bắt nguồn từ thói xấu lười uống nước - Ảnh 3.
Ngoài ra, thiếu nước cũng rất dễ khiến các cơ dễ chuột rút vì thiếu sự tuần hoàn máu. Đồng thời lí do này cũng sẽ khiến cho bạn dễ bị chóng mặt, đau đầu, buồn nôn khi cơ thể đang trong tình trạng thiếu nước trầm trọng.
Cơ thể cảm thấy lạnh
Nghe thì có lẽ rất vô lí, nhưng sự mất nước trong cơ thể sẽ khiến chúng ta cảm thấy rất lạnh. Lí do là vì hệ tuần hoàn sẽ hoạt động chậm hơn, đưa máu đi xung quanh cơ thể ít hơn, khiến chúng ta dễ bị lạnh. Ngoài ra, nước mang theo nhiệt nên khi không có nước, cơ thể sẽ thiếu một phần nhiệt nho nhỏ, khiến bạn có thể thấy lạnh hơn thông thường.
Bài viết liên quan:

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác chi phí đeo bi vào cu . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả hình ảnh cu gắn bi . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên,http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa